Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tìm hiểu hệ thống băng tải nâng hạ

Kho template blogspot đẹp

Băng tải nâng hạ được thiết kế với khối lượng nhẹ, thuận lợi di chuyển di động từ địa điểm này đến vị trí khác. Băng chuyền tiện lợi cho d...

Bài liên quan

Băng tải nâng hạ được thiết kế với khối lượng nhẹ, thuận lợi di chuyển di động từ địa điểm này đến vị trí khác. Băng chuyền tiện lợi cho di chuyển nguyên liệu liên tục của vật liệu rời hoặc bưu kiện, hàng đóng gói. Thêm vào đó , cùng cấu tạo đơn thuần này, băng chuyền nâng hạ còn sở hữu thể hoạt động độc lập hoặc sản xuất phối hợp cùng các loại thiết bị di chuyển và máy móc khác cho phục vụ cho yêu cầu sử dụng và kiểm soát hàng hóa .

Băng tải linh hoạt với tính cơ động cao nên băng tải này được sản xuất phổ quát trong các ngành công nghiệp thực phẩm, kho bãi, hậu cần , giao thông, khải thác mỏ, thiết kế và một số ngành công nghiệp khác để vận chuyển khoảng cách ngắn.


Băng tải nâng hạ cấu tạo bao gồm một số bộ phận truyền động, khung xe, ứng lực thiết bị, hệ thống con lăn băng chuyền , bộ phận nâng hạ. băng tải đỡ hạ với bộ của động cơ và hộp điều khiển điện và 1 số thành phần khác. Được hỗ trợ bởi động cơ chính và mở hộp số giảm tốc vành đai chính, thúc đẩy bởi hệ thống con lăn ổ đĩa vành đai vật chất tải. Phần khúc mang con lăn có thể vận chuyển nguyên liệu số lượng lớn cũng có thể được chuyển thành 1 số hạng mục. Bộ Palăng hạ cánh cấu trúc khung phía trước xung quanh 1 góc quay trục cố định với điều chỉnh chiều cao băng tải . Bánh xe cho di chuyển băng tải từ địa điểm này đến địa điểm khác giúp quá trình vận chuyển được linh hoạt hơn.

Với mẫu sản phẩm băng chuyền đỡ hạ sẽ giúp quá trình di chuyển của KH sản xuất dễ dàng và linh hoạt hơn. Bên cạnh đó , một số bạn cũng với thể chọn lựa 1 số hệ thông băng chuyền khác như: băng chuyền pu, băng tải cấp liệu, băng tải chuyển hàng, băng chuyền xích,....

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]