Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về băng tải con lăn

Kho template blogspot đẹp

Ngày nay, loại băng tải con lăn được chế tạo rất nhiều trong một số nhà máy chế tạo nước giải khát, một số bến cảng,… nói riêng và 1 số do...

Bài liên quan

Ngày nay, loại băng tải con lăn được chế tạo rất nhiều trong một số nhà máy chế tạo nước giải khát, một số bến cảng,… nói riêng và 1 số doanh nghiệp , công xưởng trong quá trình di chuyển khâu cuối cùng của giai đoạn thành phẩm đóng vào thùng với xuất.


Băng tải dàn con lăn là loại máy vận chuyển với bộ phận mang hàng là dàn con lăn được truyền chuyển động nhờ bộ truyền xích tải công nghiệp. Băng chuyền dàn con lăn được sử dụng với vận chuyển hàng kiện, hàng hòm, hàng với hình dáng dài. Khung nâng của băng chuyền con lăn được bố trí thành hàng dài, thẳng hàng nhau hoặc theo tuyến cong. Sau đây là chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu các ưu điểm và nhược điểm của băng tải dàn con lăn .

Tính năng của băng chuyền con lăn :

- Băng chuyền dàn con lăn sở hữu độ bền và độ cứng lớn. Nó cho phép vận chuyển hàng hòm lớn, nặng.
- Băng tải dàn con lăn truyền động bằng xích có kích thước nhỏ gọn, làm việc tin cậy.
- Có thể di chuyển hàng theo tuyến thẳng hoặc tuyến cong.
- Có kết cấu thuần tuý, tiện dụng để việc chất tải và dỡ tải.

Nhược điểm của băng tải con lăn:

- Trong băng tải dàn con lăn sở hữu các dàn con lăn nên đòi hỏi phải chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên, do đó mức giá vân hành lớn.
- Băng tải dàn con lăn truyền động bằng xích tải công nghiệp rất nhạy cảm với sự không cân bằng giữa các trục.

Cấu tạo:


Băng tải Intech Việt Nam bao gồm 1 số con lăn xếp cạnh nhau trên 1 cung băng. các dàn con lăn được truyền động từ động cơ qua hộp giảm tốc tới trục truyền và truyền chuyển động qua 1 số cặp xích tải công nghiệp và đĩa xích.

Phân loại băng chuyền dàn con lăn :

- Theo truyền động
- Theo mức độ cơ động của băng
- Theo hướng vận chuyển
- Theo cấu tạo của khung băng

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]