Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Ưu điểm và ứng dụng của băng tải lưới inox

Kho template blogspot đẹp

Băng tải lưới inox thường được sử dụng rộng rãi trong một số nghành sản xuất và di chuyển sản phẩm. Băng chuyền lưới Inox được sử dụng tro...

Bài liên quan

Băng tải lưới inox thường được sử dụng rộng rãi trong một số nghành sản xuất và di chuyển sản phẩm. Băng chuyền lưới Inox được sử dụng trong các ứng dụng sản suất thực phẩm và cũng có trong các phạm vi công nghiệp, chẳng hạn như trong thủy tinh, gốm sứ và kim loại.


Băng tải được thiết kế với hình xoắn ốc phẳng dây trên băng rộng và kết nối cùng một trong 2 thanh ngang thẳng hoặc uốn. Các cạnh xà hoặc là hàn hoặc liên kết.các cân bằng xây dựng lưới inox với những ưu điểm khác nhau của vành đai dây dệt. Do khuôn khổ của thanh truyền, một số nốt xoắn ốc được thiết lập 1 cách chính xác .

Các tính năng nổi bật của băng tải lưới:

1. Chịu nhiệt và khả năng chịu đựng cao.
2. Khả năng chống oxy hóa và chống.
3. Bề mặt vành đai trơn tru.
4. Cao để phép căng thẳng vành đai.
5. Ko trượt đai, thay thế thiết kế vành đai.


Hàng hóa được sản xuất chủ yếu trong rang thực phẩm, xử lý nhiệt công nghiệp, công nghiệp hóa chất, dược phẩm, thủy tinh và máy móc truyền tải trong nhiều ngành công nghiệp.

Băng chuyền lưới inox được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp thủy tinh, công nghiệp sản suất thực phẩm. băng tải bằng lưới inox ko gỉ được sử dụng phổ quát trong các lĩnh vực xi măng, luyện kim, đúc, vận chuyển hóa chất của vật liệu. có thể được sản xuất như nhiệt độ cao, băng chuyền chịu nhiệt, vành đai cân điện tử, băng chuyền rách kháng, dầu axit băng chuyền chịu.

Bên cạnh hệ thống băng tải lưới, một số bạn cũng có thể chọn lựa những dòng hàng hóa băng chuyền khác như: băng chuyền xích, băng tải thùng hàng carton, băng chuyền chuyển hàng, băng tái cấp liệu,....

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]