Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ứng dụng băng tải trong ngành thực phẩm

Kho template blogspot đẹp

Hệ thống băng tải được ứng dụng trong nhiều trong các ngành thực phẩm, giúp vận chuyện dễ dàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao năng...

Bài liên quan

Hệ thống băng tải được ứng dụng trong nhiều trong các ngành thực phẩm, giúp vận chuyện dễ dàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao năng suất và tạo doanh thu cho doanh nghiệp.

Trong các ngành thực phẩm, muốn sản xuất ra các sản phẩm sạch cần đảm bảo vệ sinh, đặc biệt trong khâu sản xuất các thiết bị máy móc cần đảm bảo các yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm. Một trong những yếu tố cần chú ý chính là sử dụng các loại băng tải thực phẩm để di chuyển nguyên liệu cần được đảm bảo.



Hiện nay, công ty băng tải Intech Việt Nam chuyên sản xuất, thiết kế các loại băng tải thực phẩm với chất lượng tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh. Khung băng tải được làm bằng inox 100% có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và an toàn về vệ sinh trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, băng tải còn có tính chống oxi hóa tốt, dễ dàng vệ sinh và khử trùng.

Dây băng tải được làm băng chất liệu PU hoăc PVC có khả năng chịu nhiệt tốt và tính chống bám dính cao. Băng tải thực phẩm thích hợp cho vận chuyển các nguyên liệu, sản phẩm có tính kết dính cao.

Hệ thống băng tải được vận hành với bộ biến tần luôn đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và giúp hệ thống vận hành linh hoạt. Đặc biệt, băng tải thực phẩm giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công và nâng cao năng suất tạo nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp.

Trên thị trường có nhiều loại băng tải với những tính năng và tính chất ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để lựa chọn băng tải thực phẩm các bạn có thể liên hệ với công ty Intech Việt Nam để lựa chọn các loại băng tải chất lượng và uy tín nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm băng tải tốt nhất hiện nay.

Nguồn: http://bangtai.net.vn/loi-ich-bang-tai-trong-nganh-thuc-pham/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]