Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Khi chọn mua băng tải cần chú ý điều gì?

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, băng tải được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất nhầm nâng cao hiệu quả công việc. Tùy vào từng lĩnh vực sản xuất khác nhau ...

Bài liên quan

Hiện nay, băng tải được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất nhầm nâng cao hiệu quả công việc. Tùy vào từng lĩnh vực sản xuất khác nhau mà các bạn lựa chọn một dòng sản phẩm phù hợp nhằm mục đích nâng cao hiệu quả.



Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty Intech Việt Nam chuyên cung cấp, thiết kế các loại băng tải, băng tải công nghiệp,.. Khi lắp đặt băng tải các bạn cần chú ý đến nhu cầu sử dụng cũng như nắm vững nguyên lý hoạt động của sản phẩm đó. Việc lựa chọn, lắp đặt băng tải cần phải quan tâm đến các yếu tố sau:

- Lựa chọn chất liệu và kích thước băng tải phù hợp với nhu cầu vận chuyển, sản xuất hàng hóa.

- Căn cứ vào công suất và khối lượng cần vận chuyển.

- Lựa chọn băng tải phù hợp với không gian xưởng, bố trí thiết bị phù hợp.

- Thiết kế băng tải nhỏ gọn, dễ dàng vận hành giúp nâng cao năng suất của băng tải.

- Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín, chế độ vận chuyển, bảo hành tốt.


Hiện nay, trên thì trường có nhiều công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm băng tải, trong đó Intech Việt Nam là nhà sản xuất băng tải tốt nhất hiện nay. Ngoài các dòng sản băng tải chúng tôi còn tư vấn lắp đặt dàn con lăn, tủ phòng sạch, giá kệ,,..



Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt băng tải hoặc có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn những giải pháp tối ưu nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Hotline: 0466 806 795

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]