Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Những điều kiêng kị khi sơn nhà

Kho template blogspot đẹp

Khi sơn nhà không chỉ cần lựa chọn màu sơn phù hợp mà các bạn cần chú ý đến những điều kiêng ki khi sơn nhà. Sau đây là 3 điều mà các bạn c...

Bài liên quan

Khi sơn nhà không chỉ cần lựa chọn màu sơn phù hợp mà các bạn cần chú ý đến những điều kiêng ki khi sơn nhà. Sau đây là 3 điều mà các bạn cần chú ý khi sơn nhà:

1,Màu Sơn Trần Quá Tối

Khi bước vào một căn phòng có trần tối màu hơn những bức tường xung quanh khiến bạn cảm nhận thấy u ám & thiếu sự thoáng đãng. chính vì vậy nếu muốn trần nhà có một màu sắc nào đó cho phù hợp với tường và sàn nhà, hãy chọn những màu có gam nhạt hơn, nhẹ nhàng hơn để vừa làm nền nổi bật cho ngôi nhà & màu sắc đảm bảo an toàn sự hài hòa.



2,Lựa Chọn Quá Nhiều Màu Tương Phản

đa số các căn phòng trong nhà là những không gian giành cho thư giãn. chính vì như vậy nên việc chọn lựa màu sắc cho chúng cần tránh những sự kết hợp quá cầu kỳ, gây rối mắt và làm mệt thị giác . Nhiều gia chủ sử dụng những màu sắc tương phản trong phối màu là một quan điểm khoa học, nhưng nếu lạm dụng sẽ mang lại sự rối mắt, khó chịu cho các thành viên.

3,Theo Phong Thủy Ngũ Hành

Màu sắc & ngũ hành có liên quan mật thiết với nhau. Màu trắng, màu kem là hành kim, đỏ, hồng, cam, tím là hỏa, màu xanh lá cây biển sẫm, màu xám, & màu đen là thủy, xanh lá cây là mộc còn màu vàng, màu nâu, là hành thổ. Khi chọn màu cho nhà, ngoài yếu tố tương sinh và tương khắc cũng còn phải đo lường và thống kê đến tỷ lệ giữa màu sắc tương ứng, nhất là những màu sắc tương phản.



Cần để ý nhiều đến những màu sắc có tính gây cảm hứng , ví dụ như một căn phòng có quá nhiều màu thuộc gam lạnh cũng không tốt, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ của những người trong phòng, từ đó sẽ làm ảnh hưởng tác động đến năng lực chuyên môn làm việc.

Trên đây là một số lưu ý khi sơn nhà mà các bạn cần chú ý đến, nếu còn thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ với dai ly son dai bang để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]