Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Băng chuyền

Kho template blogspot đẹp

Băng chuyền tải của Intech Việt Nam chế tạo được thiết kế nhiều ưu điểm chú ý gây nổi bật đang là lựa chọn bậc nhất nhằm mục đích đáp ứn...

Bài liên quan


Băng chuyền tải của Intech Việt Nam chế tạo được thiết kế nhiều ưu điểm chú ý gây nổi bật đang là lựa chọn bậc nhất nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sản xuất. Ngày nay loại băng chuyền này có bổ sung thêm nhiều cải tiến hỗ trợ cho quý khách bớt đi nhiều thao tác làm việc và nhân lực.

Băng chuyền tải đóng gói với kết cấu khung thép hoặc khung vỏ nhôm đánh giá gồm hai tầng rất tiện nghi. 1 tầng thao tác làm việc & một tầng được thiết kế mục tiêu chứa các đồ vật, nguyên liệu mang về sự thuận tiện hơn dành cho quý khách trong quá trình thao tác.

Băng chuyền đóng gói của thành công rất cân xứng để giao vận một khối lượng hàng hóa lớn, có mặt phẳng băng tải công nghiệp rộng & kích cỡ lớn. hơn thế nữa trong quá trình lĩnh vực máy vận hành chạy rất êm và rất giản đơn trong công việc điều khiển và tinh chỉnh. điều này góp phần tiêt kiệm giá thành hiệu quả cũng giống như tăng vọt công suất lao động, chế tạo trong số xí nghiệp sản xuất, doanh nghiệp.


Bàn thao tác của băng chuyền đóng gói được chất liệu nhôm định hình rất bền chắc, đặc biệt quan trọng với ưu điểm chú ý gây nổi bật là nó sẽ không xẩy ra biến dạng khi bị va đập mạnh hay trong môi trường xung quanh có nhiệt độ cao. lắp đặt rất đơn giản tháo lắp, sữa chữa cũng như lau chùi và vệ sinh & bảo quản – Tính linh động trong lắp ráp: khung vỏ nhôm định hình lắp đặt những phụ kiện như con trượt, ke góc để có thể lắp ráp, vì vậy có tính linh hoạt cao, hoàn toàn có thể tái lắp đặt không ít lần.

Ưu điểm của băng chuyền

  • Hệ thống băng chuyền tải đóng gói được sử dụng cho các nhà máy, lắp ráp linh phụ kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng… 
  • Sản phẩm giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí lực lượng lao động sâu sát hiệu suất cao trong chế tạo.
  • Các khung hoàn toàn có thể tháo rời & lắp ráp một cách dễ dàng và đơn giản. 
  • Năng suất tin cậy, không chuyển biến quản lý và vận hành giản dị.
  • Sản phẩm được làm đơn giản, tiếng ồn thấp & đơn giản và dễ dàng bảo dưỡng.

Ngoài băng chuyền, chúng tôi còn lắp đặt băng tải, hệ thống tự động theo yêu cầu thiết kế và lắp đặt của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số 0966 966 301 để được tư vấn. 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]