Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Cấu tạo của sản phẩm con lăn

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, dòng sản phẩm con lăn Intech được sử dụng trong các dây chuyền, hệ thống băng tải giúp nâng đỡ hoặc vận chuyển sản phẩm. Trong c...

Bài liên quan

Hiện nay, dòng sản phẩm con lăn Intech được sử dụng trong các dây chuyền, hệ thống băng tải giúp nâng đỡ hoặc vận chuyển sản phẩm. Trong các dây chuyền sản xuất, con lăn đóng vai trò vô cùng quan trọng có tác dụng vận chuyển, nâng đỡ băng tải. Ngoài ra, con lăn có thể vận chuyển nhiều dòng sản phẩm với các tải trọng khác nhau một cách dễ dàng và linh hoạt.

Con lăn có nhiều chất liệu cũng như mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, những nổi bật nhất là các chất liệu inox, nhựa, thép mạ kẽm, pu,.. Tùy vào từng lĩnh vực và nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp.


Cấu tạo của dòng sản phẩm con lăn:

  • Chất liệu: inox, thép, nhựa, pu,..
  • Kích thước : theo yêu cầu của khách hàng
  • Ổ bi, trục con lăn, tanh
  • Ngoài ra còn có một số linh kiện khác

Dòng sản phẩm con lăn thường được thiết kế với bề mặt nhẵn hoặc nhám để dễ dàng vận chuyển các dòng sản phẩm. Con lăn thường được dùng trong vận chuyên các dòng sản phẩm có bề mặt đáy cứng.

Công ty Intech Việt Nam chuyên phân phối, sả xuất các dòng sản phẩm con lăn, dây chuyền băng tải theo yêu cầu thiết kế và lắp đặt của khách hàng.  Khi lựa chọn các dòng sản phẩm của chúng tôi các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]