Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Hệ thống băng tải đếm

Kho template blogspot đẹp

Băng tải đếm hàng hóa là một trong các dòng băng tải đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại băng tải này đang được ứng dụng ở rất nhiều n...

Bài liên quan

Băng tải đếm hàng hóa là một trong các dòng băng tải đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại băng tải này đang được ứng dụng ở rất nhiều những công ty , công ty chế tạo giày dép, nguồn điện tử,… để đo lường số lượng sản phẩm , năng xuất, cũng như dựa vào có được cho mang kế hoạch sản xuất và đánh chi phí mức độ lương nhân công thật chính xác .



Băng chuyền đếm sản phẩm hoạt động di chuyển như 1 băng tải băng thường. Tuy nhiên, do được xây dựng lắp ráp theo bộ cảm biến quang cho đếm hàng hóa chạy qua nên băng chuyền này với thể đếm chuẩn xác số hàng hóa được vận chuyển 1 cách tiện dụng , hoàn tất cả tự động với chi phí thấp hơn những lần so cùng việc sản xuất công nhân .

Băng tải đếm hàng hóa cùng bộ đếm cảm biến quang hoạt động theo 2 quy chế:

- Bộ đếm nhảy khi ánh sáng vào đầu thu với sự thay đổi, tự nhiên mất nguồn sáng vào đầu thu.

- Bộ đếm nhảy khi ánh sáng vào đầu thu với sự thay đổi, tự nhiên với ánh sáng chiều vào đầu thu.

Hệ thống băng tải đếm sẽ giúp rút ngắn thời kì sản xuất cũng như làm tăng hiệu quả của công tác 1 cách tối đa giúp tăng doanh thu để bạn sử dụng . Thêm vào đó , người mua cũng sở hữu thể chọn lựa mua 1 số loại băng chuyền khác như: băng chuyền sấy, băng chuyền lưới, băng tải cấp liệu, băng chuyền chuyển hàng,... Nếu còn băn khoăn trong khâu chọn lựa băng tải một số khách hàng hãy gọi đến số điện thoại 0988 808 795 để được tư vấn thêm thông tin hàng hóa .

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]