Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hệ thống băng tải sấy nhiệt

Kho template blogspot đẹp

Băng tải sấy được ứng dụng các trong ngành thực phẩm, hàng hóa nông nghiệp, sấy rau củ quả, sấy nguyên liệu thuốc bắc, sấy các dòng hàng h...

Bài liên quan

Băng tải sấy được ứng dụng các trong ngành thực phẩm, hàng hóa nông nghiệp, sấy rau củ quả, sấy nguyên liệu thuốc bắc, sấy các dòng hàng hóa thủy sản, thức ăn chăn nuôi, ngành hóa chất, vật liệu, máy ứng dụng tốt cho 1 số nguyên liệu dạng phiến, lát, cục, hạt...

Máy mang đặc điểm hiệu suất trao đổi nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng. máy ứng dụng luồng gió thổi  thẩm thấu nhiệt. diện tích băng tải được tăng rộng. điều khiển 1 số vùng nhiệt độ tiện lợi , tuần hoàn được nhiệt lượng dư thừa. một số tầng băng chuyền của chức năng sấy này có thể chứa được các nguyên liệu và số tầng băng tải có thể thiết kế làm 5 tầng, tăng diện tích sấy cũng như tiết kiệm diện tích nhà xưởng. 



Băng chuyền lưới tiêu dùng dòng thép ko gỉ, thích hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau. Khí nóng bên trong máy sấy tiaanf hoàn chiều từ dưới lên vì thế hiệu suất trao đổi nhiệt đạt mức tối đa và ổn định, tạo đảm bảo sấy đồng đều. quy trình sấy lắp đặt thêm băng chuyền làm mát và rung động nhằm để làm mát hàng hóa , hạ nhiệt độ xuống phù hợp cho khau đóng bao ngay sau nó. quy trình sấy còn cung cấp thêm băng chuyền tiếp liệu và bộ dàn trải nguyên liệu nhằm tạo độ dầy nguyên liệu trên bề mặt băng chuyền được đồng đều. độ dầy nguyên liệu trên bề mặt băng tải sở hữu thể điều chỉnh tùy ý. 

Hệ thống sấy bao gồm 5 model căn bản tính theo diện tích sấy hữu dụng  25~70m2, hệ thống sấy thích hợp cho nhiều mẫu nguyên liệu khác nhau và các công suất theo yêu cầu Khách hàng . cùng những tính năng ưu việt loại sản phẩm băng chuyền sấy là sự chọn bậc nhất với nhiểu bạn sử dụng .

Bên cạnh đó , Khách hàng cũng mang thể lựa chọn để mình các loại băng chuyền khác như: băng chuyền xích, băng tải dàn con lăn , băng chuyền nâng hạ, băng tải pvc, băng chuyền chuyển hàng,... Nếu với nhu cầu mua băng tải một số  cơ sở hãy gọi ngay tới số 0966 966 301 với được tư vấn miễn phí về 1 số sản phẩm băng chuyền . 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]