Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Ưu điểm của băng tải nhiều tầng

Kho template blogspot đẹp

Băng tải Intech là một dòng thiết bị giúp giải phóng sức người thuộc công việc vận chuyển sản phẩm từ địa điểm A đến những khu vực B,C,D…....

Bài liên quan

Băng tải Intech là một dòng thiết bị giúp giải phóng sức người thuộc công việc vận chuyển sản phẩm từ địa điểm A đến những khu vực B,C,D….mà con người mong muốn . Ngày nay với 3 kiểu băng tải chính là băng tải ngang, băng chuyền lên dốc và băng tải thẳng đứng cùng nhiều chất liệu băng tải khác nhau như: cao su, dàn con lăn , pvc, xích và một số mẫu vật liệu khác.



Băng tải nhiều tầng là dòng thiết bị được cải tiến băng tải một tầng truyền thống, tùy vào số lượng hàng hóa hoặc tùy vào đặc điểm của từng dòng nguyên vật liệu di chuyển mà băng chuyền với từ một tầng, 2 tầng và sở hữu thể là các tầng hơn.

Ứng dụng băng chuyền 2 tầng trong công nghiệp:

- Đáp ứng công năng thuộc quá trình di chuyển

- Với xây dựng sở hữu thể hoạt động xuyên suốt, Đây là loại thiết bị mang thể sấy khô

- Nhiều dạng nguyên liệu có hình dáng khác nhau như: dạng miếng, dạng thanh, dạng hạt,...

- Tiếp kiệm giá vận hành

- Giảm lượng nhân công thuộc chế tạo .

- Tiếp kiệm diện tích sử dụng



Đây là các tính năng vượt trội của hệ thống băng tải các tầng mang tới với các khách hàng chế tạo . Ngoài ra , 1 số xí nghiệp cũng với thể chọn một số hàng hóa khác như: băng chuyền sấy, băng chuyền pvc, băng tải chuyển hàng,...

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]