Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Ưu điểm của băng tải thực phẩm

Kho template blogspot đẹp

Băng tải thực phẩm là loại băng chuyền chuyên tiêu dùng cho phục vụ trong các ngành thực phẩm qui mô công nghiệp, dây chuyền chế biến , đó...

Bài liên quan

Băng tải thực phẩm là loại băng chuyền chuyên tiêu dùng cho phục vụ trong các ngành thực phẩm qui mô công nghiệp, dây chuyền chế biến , đóng gói … cùng những đặc tính vượt trội có thể đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất đòi hỏi sự nghiêm ngặt lợi thế vệ sinh an tất cả thực phẩm.



Băng tải thực phẩm thường sử dụng theo một dây chuyền. hàng hóa được vận chuyển qua nhiều công đoạn từ băng chuyền này qua băng tải khác từ đây con lăn chủ động và bị động phải mang khả năng chống ăn mòn cao, thường được thiết kế nhỏ gọn cho khi kết nối 2 băng chuyền với nhau hàng hóa vẫn có thể di qua.


– Khả năng hoạt động ổn định , điều chỉnh tốc độ và công suất như nhu cầu của người dùng .

– Tiếng ồn thấp phù hợp cho làm việc tĩnh mịch môi trường.

– Cấu trúc đơn giản , thuận tiện bảo trì và rút ngắn được thời kì ngừng chế tạo .

– Tiêu thụ ít năng lượng hơn và chi phí thấp.

– Ko với cạnh sắc hoặc nguy hiểm để nhân viên, và bạn có thể sử dụng nước vệ sinh băng chuyền thực phẩm.

– 1 số thiết bị điều khiển băng tải thực phẩm đều được bảo vệ chống ăn mòn , và oxy hóa.

– Bề mặt chống dính, phụ kiện băng chuyền dễ dàng thay thế cung cấp .

Bên cạnh hệ thống băng chuyền thực phẩm KH cũng với thể chọn cho khách hàng các hệ thống băng chuyền khác như: băng chuyền hệ thống con lăn , băng chuyền pvc, băng tải đỡ hạ, băng chuyền chuyển hàng,...Hãy nhấc máy và gọi ngay tới số 0966 966 302 cho chọn mua các chức năng băng chuyền đảm bảo nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác tại: bangtaiintech.blogspot.com/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]