Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về sản phẩm băng tải PU

Kho template blogspot đẹp

Băng tải PU là dòng băng tải chuyền được cấu tạo cùng bộ khung thép chắc chắn, chống va đập, chịu nhiệt, chịu trọng tải tốt. Băng tải PU s...

Bài liên quan

Băng tải PU là dòng băng tải chuyền được cấu tạo cùng bộ khung thép chắc chắn, chống va đập, chịu nhiệt, chịu trọng tải tốt. Băng tải PU sản xuất loại dây băng tải PU cùng khả năng chống nước , dầu, axit. Dây băng chuyền PU với khả năng chịu nhiệt 10 – 80 độ C. Trong một thời kì nhất định, dây băng tải PU còn với thể chịu được nhiệt độ ở khoảng 110 độ C.

Băng chuyền PU được chế tạo trong các ngành công nghiệp cùng nhiệm vụ chính là vận chuyển nguyên liệu sản phẩm cho chế biến , lắp ráp hoặc đóng gói hàng hóa . Trước đây, băng tảiPU được thiết kế cố định do line truyền trong nhà máy thường cố định nên gần xây dựng với đặt cố định băng tảiđể chế tạo là được.


Hiện nay , nhiêu xí nghiệp để rằng với băng tải chuyền cố định khi di chuyển từ xưởng này sang xưởng khác trong nhà máy, hay xe dịch với vệ sinh nhà xưởng rất là cực. với các tính năng ưu việt dòng hàng hóa băng tải PU được những cơ sở chế tạo chọn giúp nâng cao hiệu quả chế tạo và đẩy nhanh tiến độ công tác .

Bên cạnh dòng hàng hóa băng chuyền PU 1 số bạn cũng với thể chọn lựa với mình 1 số loại hàng hóa băng chuyền khác như: băng chuyền pvc, băng tải chuyển hàng, băng tải cao su, băng chuyền xích,... Nếu với nhu cầu làm mua băng chuyền hãy liên hệ cùng chúng tôi theo SĐT 0966 966 305 cho được giải đáp thêm thông tin .

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]