Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Ứng dụng băng tải xích trong sản xuất

Kho template blogspot đẹp

Băng chuyền xích sở hữu vai trò quan trọng trong công nghiệp được ứng dụng phổ thông trong một số nhà máy, kho xưởng ngày nay. Băng tải xí...

Bài liên quan

Băng chuyền xích sở hữu vai trò quan trọng trong công nghiệp được ứng dụng phổ thông trong một số nhà máy, kho xưởng ngày nay. Băng tải xích inox thuộc hệ sản xuất xích tải công nghiệp inox có nhiệm vụ di chuyển các vật thể có kích thước lớn, trọng lượng nhiều , điều mà con người khó lòng vận chuyển nổi hoặc đang cần các lượng nhân lực rất lớn. 


Hơn nữa thì xích tải công nghiệp lại sở hữu kích cỡ, mẫu mã thiết kế phổ biến , thích hợp với nhiều mục đích sản xuất khác nhau. Giá thấp, bảo trì thuận tiện so với các mẫu băng chuyền khác là lý do mà băng tải xích được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay .


- Trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy vận chuyển cả 1 chiếc khung ô tô tới nơi sơn tĩnh điện, vận chuyển cùng khi các phụ tùng xe máy trên băng chuyền xích inox để lắp ráp thành 1 chiếc xe hoàn chỉnh.

- Trong ngành công nghiệp chế tạo các mặt hàng sử dụng thiết yếu (đồ ăn, thức uống). chế tạo thức ăn để gia súc, gia cầm (vận chuyển một số bao tải thức ăn thành phẩm).

- Dùng trong ngành công nghiệp khai khoáng (khai thác than, đá, quặng, cát, sỏi,…)

- Băng tải xích inox đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp sản xuất xi măng, chế tạo phân bón.

- Áp dụng trong di chuyển đồ gỗ

- Băng tải xích trong dây chuyền trung chuyển rác thải tại các nhà máy xử lý rác lớn.

Với những tính năng ưu việt loại hàng hóa băng tải xích luôn được sự tin tưởng và chọn của 1 số xí nghiệp . Ngoài ra , một số bạn cũng sở hữu thể để làm mua 1 số hệ thống băng tải khác như: băng chuyền chuyển hàng, băng chuyền pvc, băng chuyền lưới, băng tải cao su,...

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]