Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ứng dụng hệ thống băng tải trong ngành thực phẩm

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, trong ngành chế biến thực phẩm 1 số hệ thống băng tải được ứng dụng vào 1 số dây chuyền sử dụng giúp quá trình làm việc diễn ra ...

Bài liên quan

Hiện nay, trong ngành chế biến thực phẩm 1 số hệ thống băng tải được ứng dụng vào 1 số dây chuyền sử dụng giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và tiện lợi . Hôm nay, chúng ta hãy với tìm hiểu về một số sản phẩm băng chuyền thực phẩm tốt nhất ngày nay .

Muốn chế tạo được những thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh thì trước hết phải phụ thuộc vào máy móc, thiết bị di chuyển chế biến thực phẩm phải bảo đảm 1 số yếu tố cần thiết về vệ sinh của thực phẩm. 1 trong các thiết bị quan nhất đó là băng tải , băng chuyền thực phẩm phục quá trình di chuyển nguyên liệu đầu vào trải qua 1 số khâu chế biến, đóng gói và nhập xuất kho hàng.


Vì đặc tính của lĩnh vực công nghiệp thực phẩm rất đặc trưng. Cho nên băng tải thưc phẩm sử dụng trong ngành này cũng cần với các ưu điểm vượt trội . Băng tải thực phẩm phải được xây dựng bằng dòng vật liệu inox 100% bảo đảm độ bền, chịu nhiệt tốt và quan trọng hơn hết là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vật liệu inox cao cấp có tính chống oxi hóa, thuận tiện vệ sinh lau chùi, dễ khử trùng, khử khuẩn.

Dây băng tải thực phẩm không giống như mẫu băng chuyền cao su, băng chuyền PVC thông thường, mà nó được xây dựng bởi loại dây PU cao cấp sở hữu khả năng chịu nhiệt, chống bám dính,…rất thích hợp để di chuyển các nguyên liệu có tính kết dính.

Hệ thống băng tải , băng chuyền thực phẩm vận hành dưới sự điều khiển của bộ biến tấn, với bảo đảm hệ thống luôn bảo đảm hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng với nhà máy.với hệ thống băng chuyền , băng tải thực phẩm ứng dụng trong ngành thực phẩm. 1 số nhà máy sẽ giảm được đáng kể sức người, nâng cao năng suất và doanh thu về cho doanh nghiệp.

Ngày nay , trên thị trường có khá nhiều hệ thống băng tải khác nhau để quý KH có thể chọn lựa như: băng tải pvc, băng chuyền pu, băng chuyền cấp liệu, băng tải lòng máng,....

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]