Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Ưu điểm của băng tải vận chuyển gỗ

Kho template blogspot đẹp

Ngày nay, trong ngành khai thác và chế tạo gỗ một số doanh nghiệp thường ứng dụng một số hệ thống băng chuyền vào sản xuất giúp quá trình...

Bài liên quan


Ngày nay, trong ngành khai thác và chế tạo gỗ một số doanh nghiệp thường ứng dụng một số hệ thống băng chuyền vào sản xuất giúp quá trình sử dụng và vận chuyển thuần tuý hơn. Sản phẩm băng chuyền gỗ giúp đẩy nhanh tiến độ công tác , giảm mức giá thuê nhân công .



Các mẫu sản phẩm băng tải thường được ứng dụng cho di chuyển gỗ như: băng chuyền lòng máng, băng chuyền con lăn , băng tải cao su,… Mỗi một loại sản phẩm lại sở hữu một tính năng riêng được ứng dụng trong từng công đoạn.



- Nâng cao hiệu quả công việc , giảm giá thuê
 công nhân .
- Băng chuyền với thể hoạt động trong các giờ.
- Băng chuyền được 1 số mẫu gỗ với khối lượng nặng và địa hình phức tạp.
- Thuận tiện vận hành, sửa chữa.


Hệ thống băng chuyền gỗ thường được xây dựng cùng khung băng chuyền bằng sắt, bề mặt khung được sơn tĩnh điện và sơn chống trầy. Nhờ có được băng tải có khả năng chống gỉ, chống va đập tốt. 

Ngày nay, công ty Intech là doanh nghiệp chuyển sản xuất các loại bang tai với những kiểu dáng và dòng mã khác nhau thích hợp với từng lĩnh vực sản xuất . Chúng tôi cam kết luôn mang đến với quý khách hàng 1 số mẫu sản phẩm uy tín nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]