Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Ứng dụng của các hệ thống băng tải

Kho template blogspot đẹp

Mỗi mẫu hệ thống băng tải sẽ được ứng dụng cho làm việc trong điều kiện khác nhau. Nhưng nói chung, vận chuyển sản phẩm bằng băng tải giúp ...

Bài liên quan

Mỗi mẫu hệ thống băng tải sẽ được ứng dụng cho làm việc trong điều kiện khác nhau. Nhưng nói chung, vận chuyển sản phẩm bằng băng tải giúp tiết kiệm thời kì , công sức và tiền bạc rất các . Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu để một số KH đọc 1 số chức năng băng chuyền hay được chế tạo trong một số nghành công nghiệp.


- Băng chuyền xích: sản xuất trong một số ngành công nghiệp, đặc trưng là công nghiệp ô tô
- Băng chuyền con lăn : thường dùng trong công nghiệp thực phẩm, di chuyển một số hộp hàng hóa , chi phí đỡ thùng hàng. băng chuyền hệ thống con lăn chia ra đặt 4 dòng là băng chuyền dàn con lăn nhựa, băng chuyền hệ thống con lăn nhựa PVC, băng chuyền dàn con lăn thép mạ kẽm, băng chuyền dàn con lăn truyền động bằng motor.
- Băng tải cao su: thường được chế tạo với di chuyển than, kẽm, quặng …từ vùng khai thác ra vùng tập kết. loại này có thể lắp trên mọi địa hình và mọi khoảng cách.
- Băng tải xoắn ốc: thường sử dụng trong công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, bao bì dược phẩm, bán lẻ…Nó vận chuyển vật liệu theo một dòng liên tục.
- Băng chuyền đứng: thường vận chuyển sản phẩm giống như thang máy
- Băng tải linh hoạt: thường sản xuất trong vận chuyển bao bì thực phẩm, đóng gói hồ sơ, công nghiệp dược phẩm….
- Băng tải cao su: thường được sử dụng di chuyển thực phẩm, phù hợp với môi trường khắc nghiệt.

Ngoài một số chức năng băng tải trên,các bạn cũng mang thể chọn lựa những quy trình băng tải khác. Hoặc các bạn cũng có thể gọi đến SĐT 0983 11 33 87 để được nhân viên tư vấn thông tin hàng hóa để mang thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]